วิธีกำจัดเชื้อราหลังน้ำท่วม

ทานผลไม้ตามราศี   ประเทศไทยเป็นแหล่งที่ปลูกผลไม้นานาชนิด ซึ่งผลไม้แต่ละชนิดที่เรารับประทานเข้าไปในแต่ละครั้งนั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งสิ้น แต่ถ้าจะให้เกิดประโยชน์สูงสุดเราควรเลือกรับประทานผลไม้ตามธาตุเกิดของเราเอง   ธาตุดิน คือผู้ที่เกิด ราศีพฤษภ (ระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-14 มิ.ย.) ราศีกันย์ (ระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.) ราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.) มักเสี่ยงกับโรคอ้วน น้ำหนักมากและโรคอื่นๆ เช่นความดันโลหิตสูง เบาหวาน รวมถึงโรคทางเดินหายใจ ควรรับประทานคาร์โบโฮเดรตให้น้อย แต่ทานผักผลไม้ให้มาก ผลไม้ที่เหมาะกับธาตุดินคือ มะละกอสุก เงาะ มะพร้าว มะปราง กล้วยน้ำว้า เมลอน ลำไย ฝรั่ง มะม่วงสุก มังคุด   ธาตุน้ำ คือผู้ที่เกิด ราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.) ราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.) ราศีมีน (ระหว่างวันที่ 14 มี.ค-15 เม.ย) มักพบกับปัญหาเรื่องเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหืด มักมีอาการไอและเป็นหวัดได้ ควรจะกินอาหารที่มีรสเปรี้ยว หรือผลไม้วิตามินซีสูงผลไม้ที่เหมาะสมกับคนธาตุน้ำคือ กระเจี๊ยบ มะยม ส้ม ลิ้นจี่ องุ่น ชมพู่ มะม่วง...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จีนอ้าง ควบคุมเทียนกง-1 ได้ รับรองไม่ตกใส่หัวใคร

เปิดราคาพาฝัน MERCEDES AMG C43 ประกอบไทย ถูกลง 1,050,000 บาท!

ทดสอบ‘นิสสัน เทอร์รา’ กลางแดนภูเขาไฟ‘พินาตุโบ’ ประเทศฟิลิปปินส์