สุขจากภายใน เปล่งความสดใสสู่ภายนอกสไตล์ “เต้ย จรินทร์พร”

ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2561 ร้าน ภูฟ้า อัญเชิญ ส.ค.ส. ภาพวาดฝีพระหัตถ์ และคำอวยพรพระราชทานในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ออกวางจำหน่าย ภาพแรกเป็นภาพสุนัขหูตั้ง ตากลมโต สีน้ำตาล ลักษณะหูตั้งและตากลมโตแสดงถึงความฉลาดเฉลียว ใฝ่รู้ใฝ่เรียน อีกทั้งสุนัขตัวนี้มีหน้าตาเบิกบานต้อนรับปีใหม่ เปรียบดังว่า ปีจอ ปีนี้ทุกคนจะมีแต่ความสุขตลอดปีดังพรพระราชทาน “ปีจอขอให้ร่าเริง” ภาพวาดฝีพระหัตถ์ภาพที่สอง เป็นภาพสุนัขพันธุ์ดัชชุนด์ หรือพันธุ์ไส้กรอก สายพันธุ์เยอรมัน ขึ้นไปนอนบนหลังคาบ้านอย่างมีความสุข พร้อมคำที่ ทรงบรรยายใต้ภาพว่า “ในภาษาเยอรมัน คำว่า Dach นอกจากแปลว่าตัวแบดเจอร์ส (Badgers) แล้วยังมีอีกความหมายหนึ่งว่าหลังคา ในที่นี้ Dachshund จึงแปลว่าหมาหลังคา เปรียบปีจอปีนี้เหมือนหมาหลังคา ที่เฝ้าบ้าน คุ้มครอง ป้องกันภัยให้ทุกคนมีความสุข สุนัขน่าเอ็นดูทั้งสองพร้อมเป็นเพื่อนเคียงข้างมอบความสุขให้กับทุกคนนับจากปีจอนี้ และตลอดไป” สำหรับคำอวยพรพระราชทาน “ส.ค.ส.2561 ปีจอขอให้ร่าเริง” ความว่า “ปีเอ๋ยปีจอหมา ไปที่ไหนก็วิ่งมากันเป็นฝูง วิ่งตามติดปล่อยได้ไม่ต้องจูง ไล่แมวแมวขึ้นที่สูงไล่ไม่ทัน หมาเล็กใหญ่ล้วนเป็นเพื่อนเก่าแก่ ไเป็นเพื่อนแท้น่าเอ็นดูอยู่กับฉัน ถึงปีจอขอให้เป็นเพื่อนกัน ให้สุขสันต์เริงร่าทุกนาที” ร้านภูฟ้าเชิญ...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จีนอ้าง ควบคุมเทียนกง-1 ได้ รับรองไม่ตกใส่หัวใคร

เปิดราคาพาฝัน MERCEDES AMG C43 ประกอบไทย ถูกลง 1,050,000 บาท!

ทดสอบ‘นิสสัน เทอร์รา’ กลางแดนภูเขาไฟ‘พินาตุโบ’ ประเทศฟิลิปปินส์