เรียนก็ดีทำงานก็ได้ สไตล์ “แอลลี่ อชิรญา”

นี่คือการสร้างบ้านในยุค 2018 เมื่อ “หุ่นยนต์” เป็นผู้พิมพ์บ้านหนึ่งหลังขึ้นมา โดยใช้เวลาเพียง 8 ชั่วโมง   บ้านเหล่านี้คือผลงานของบริษัท PassivDom จากรัสเซีย   บ้านขนาด 410 ตารางฟุตมีราคาอยู่ที่ 2 ถึง 3 ล้านบาท   ส่วนบ้านขนาด 775 ตารางฟุต ก็อยู่ที่ 3 ถึง 5 ล้าน   นี่คือภาพภายในของบ้านที่เล็กกะทัดรัดแต่ดูไม่อึดอัด เพราะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นสะอาดตา และยังมีหน้าต่างบานใหญ่ติดอยู่ฟากหนึ่งของผนัง   ภายในมีทั้งห้องนอนแยก และโซฟาที่สามารถนอนเล่นได้   นอกจากนี้ยังมีห้องครัว ห้องน้ำ ถังกักเก็บน้ำ ระบบระบายน้ำเสีย และระบบไฟฟ้า   ด้วยขนาดกะทัดรัดและการก่อสร้างที่แสนง่ายดาย เราจึงสามารถสร้างบ้านขึ้นที่ไหนก็ได้   ไม่ว่าจะบนภูเขา ริมแม่น้ำ หรือสถานที่ที่ห่างไกลผู้คน   นี่คือภาพร่างที่ทีมงานออกแบบ ก่อนจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของหุ่นยนต์เครื่องพิมพ์ 3 มิติ   บ้านตัวอย่างที่เราเห็นนี้ใช้เวลาสร้างเพียง 8 ชั่วโมง...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จีนอ้าง ควบคุมเทียนกง-1 ได้ รับรองไม่ตกใส่หัวใคร

เปิดราคาพาฝัน MERCEDES AMG C43 ประกอบไทย ถูกลง 1,050,000 บาท!

ทดสอบ‘นิสสัน เทอร์รา’ กลางแดนภูเขาไฟ‘พินาตุโบ’ ประเทศฟิลิปปินส์