โอวัลตินชอคโกบานาน่า

            สวัสดีปีใหม่ท่านผู้อ่านค่ะ ปีใหม่นี้มาดามตวงขอพาไปเที่ยวประเทศบรูไน หรือเนการาบรูไนดารุสซาลาม (Negara Brunei Darussalam) ประเทศที่ตั้งอยู่บนเกาะบอร์เนียว มีเมืองหลวงคือ กรุงบันดาร์เสรีเบกาวัน หากเดินทางโดยเครื่องบินจากกรุงเทพฯใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเศษๆ เท่านั้น บรูไนเป็นประเทศที่มีความเงียบสงบ มีประชากรเพียงแสนกว่าคน รายได้หลักของประเทศมาจากการขายน้ำมัน ซึ่งแหล่งน้ำมันและก๊าซธรรมชาติถูกค้นพบตั้งแต่ พ.ศ.2472 จึงทำให้เป็นประเทศที่มีความมั่งคั่งในเวลาต่อมา ประชากรส่วนใหญ่เป็นชาวมุสลิม รองลงมาเป็นชาวจีน ล่าสุดนี้ มาดามตวงได้ไปเยือนบรูไนเป็นครั้งแรก เป็นการเปิดประสบการณ์ในประเทศใหม่ๆ ซึ่งไม่เคยไปมาก่อน ซึ่งไม่คาดคิดมาก่อนว่าในประเทศบรูไนจะมีร้านอาหารจีนซึ่งรสชาติไม่แพ้ในฮ่องกง ประเทศที่ขึ้นชื่อที่สุดในโลกสำหรับอาหารจีน ห้องอาหารนี้ชื่อ LI Gong เป็นอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง โดยเชฟมากความสามารถ Chef Sun มีประสบการณ์ในอาชีพนี้ถึง 29 ปี โดยเดินทางทำงานมาแล้วถึง 17 ประเทศ เคยปรุงอาหารให้บุคคลสำคัญระดับโลกมานับครั้งไม่ถ้วน นอกจากนี้ ผ่านการแข่งขันการปรุงอาหารระดับโลกมากว่า 18 ครั้ง โดยชนะอันดับหนึ่งถึง 12 ครั้ง ความสามารถในการรังสรรค์เมนูของเชฟไม่ธรรมดาเลยทีเดียว...
#โอวลตนชอคโกบานานา
#น้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพ #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทดสอบ‘นิสสัน เทอร์รา’ กลางแดนภูเขาไฟ‘พินาตุโบ’ ประเทศฟิลิปปินส์

จีนอ้าง ควบคุมเทียนกง-1 ได้ รับรองไม่ตกใส่หัวใคร

เปิดราคาพาฝัน MERCEDES AMG C43 ประกอบไทย ถูกลง 1,050,000 บาท!