สมูทตี้สตอเบอรี่โยเกริต์

ดวงชะตา ๑๒ ราศี ๒๕๖๑ (ตอน ๒) ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค. ในปี 2561 นี้อิทธิพลของดาวราหูตัวแทนแห่งบาปเคราะห์และความวุ่นวายโคจรอยู่ในตำแหน่งเดียวกันกับดาวราศีเกิดของท่านตลอดทั้งปี ส่งผลให้จิตใจของท่านเกิดความสับสนวุ่นวายและวิตกกังวลกับหลายเรื่อง ท่านจะพบกับความยุ่งยากในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก เรื่องครอบครัว รวมถึงเรื่องเรียนสำหรับท่านที่ยังเรียนหนังสืออยู่ ต้องใช้ไหวพริบและสติปัญญาอย่างมากจึงจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างไม่เจ็บตัว โดยรวมท่านจะทำได้ดี สามารถแก้ไขวิกฤตด้วยตัวเอง ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลายเมื่อถึงเวลาอันสมควร ความใจร้อนจะไม่ส่งผลดีต่อชาวราศีกรกฎ ปีนี้ชะตาชีวิตและความเป็นอยู่ของท่านจะดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา เพียงแต่ท่านอาจรู้สึกว่าชีวิตวุ่นวายมากไปหน่อยเท่านั้นเอง ด้านการงานท่านจะพบกับปัญหาการตัดสินใจไม่เด็ดขาด ไม่รู้ว่างานใดต้องทำก่อนทำหลัง กังวลกับเรื่องจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ จนกระทั่งงานใหญ่เกิดความเสียหายหรือไม่สำเร็จตามเป้าหมาย ต้องการเปลี่ยนไปทำงานใหม่ทั้งๆ ที่งานเดิมก็ดีอยู่แล้ว ท่านมีเรื่องต้องเดินทางมากขึ้น ทั้งเดินทางในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้อิทธิพลของดาวพุธตัวแทนแห่งการติดต่อสื่อสารที่โคจรทำมุมสัมพันธ์กับราศีเกิดของท่าน ยังส่งผลให้ท่านต้องติดต่อประสานงานหรือพบปะกับคนหมู่มากโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติต่างภาษามากเป็นพิเศษอีกด้วย ซึ่งจะส่งผลดีต่องานของท่าน ในปัจจุบัน ลูกน้องบริวารจะให้การสนับสนุนที่ดี หุ้นส่วน คู่ค้า และเพื่อนฝูงให้ความไว้วางใจ งานที่ริเริ่มไว้จะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง ในปีนี้ชาวราศีกรกฎที่มีอาชีพเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติและการเดินทางจะโชคดีและสามารถวางรากฐานไปสู่ความมั่นคงในอนาคตได้เป็นอย่างดี การเงินของท่านโดยรวมจะหมุนเวียนดีกว่าปีที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด รับจ่ายคล่องมือ ตัวเลขในบัญชีที่เคยติดลบเมื่อปีก่อนจะกลายเป็นบวกในปีนี้ มีเงินใหม่ๆ ไหลเข้ากระเป๋าจากหลายทิศทางทั้งจากอาชีพหลักและอาชีพเสริม...

#น้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพ, #รีวิว #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทดสอบ‘นิสสัน เทอร์รา’ กลางแดนภูเขาไฟ‘พินาตุโบ’ ประเทศฟิลิปปินส์

จีนอ้าง ควบคุมเทียนกง-1 ได้ รับรองไม่ตกใส่หัวใคร

เปิดราคาพาฝัน MERCEDES AMG C43 ประกอบไทย ถูกลง 1,050,000 บาท!